Nhận biết phòng trọ có phong thủy xấu cần tránh ở kẻo rước hậu họa

Rất nhiều người cho rằng vì chỉ ở trọ chứ không phải ở lâu dài, nhà không phải của mình nên không cần quan tâm đến phong thủy.  Tuy là nơi ở tạm thời nhưng phòng trọ là nơi mà các hoạt động và sinh hoạt của bạn diễn ra, phong thủy đều có tác động đến người ở.

Đặc biệt, nếu bạn ở trọ trong thời gian dài thì phong thủy nhà trọ rất quan trọng. Phong thủy xấu sẽ mang đến những điều không may, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tài lộc của người ở trọ. Để hiểu hơn phong thủy phòng trọ, các bạn nhất định không nên thuê những phòng trọ đang mắc phải các sự cố sau:

phòng trọ có phong thủy xấu

Nhận biêt phòng trọ có phong thủy xấu cần tránh ở kẻo rước hậu họa

Không thuê trọ có gương bát quái hay bùa chú

Khi thuê phòng trọ cần tránh những phòng trọ có dán nhiều bùa chú hay gương bát quái. Những phòng trọ này thường có vấn đề về phong thủy và tâm linh. Ngoài ra khi trực tiếp xem trọ, các bạn cần chú ý dưới gầm giường có dán bùa chú hay không nhé.

Không thuê trọ quá cũ kỹ

Phòng trọ đã quá cũ không chỉ  ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn mà phong thủy còn không tốt. Nếu căn phòng trọ  nhìn cũ kĩ lâu đời thì tốt nhất nên xem xét bởi ở đó chắc chắn có nhiều người từng sinh sống, có người đã qua đời, ảnh hưởng nhiều tạp khí không tốt.

Khu trọ có nhiều người bệnh

Phong thủy khu trọ sẽ không tốt nếu những người cùng thuê bị bệnh. Đây là một trong những điều kiêng kị phong thủy cần biết khi đi thuê nhà. Người bệnh cũng toát ra những trường khí không tốt, dễ bị âm tà khống chế hoặc bệnh có thể truyền nhiễm.

Phòng trọ phạm phong thủy

Trong phong thủy nhà ở, phòng trọ có xà nhà được xem là vật cản trở lưu thông dòng khí, gây cản trở đường tài lộc, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Xà nhà nhô ra giữa nhà, ngay trên giường ngủ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của người sống, trong cuộc sống cũng gặp nhiều điều không may.

Neenc họn phòng trọ có mặt tiền sạch sẽ, tránh khu vực để rác, cống nước,… tránh hút khí xấu vào nhà. Khi xem phong thủy phòng trọ bên cần chú ý  tránh nhà trọ đối diện với những cửa chính, cửa sau, cột điện hay góc tường. Cửa ra vào không nên đối diện với nhà vệ sinh, cửa sau và cửa trước cùng ối diện, ảnh hưởng đến tài lộc, gặp điềm xấu.

Ngoài ra môi trường sống xung quanh cũng rất quan trong, tránh thuê trọ gần nghĩa trang, nhà tù hay bệnh viện. Âm khí từ những nơi đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống. Để đẩy lùi âm khí, tăng tài vận các bạn có thể trang trí các loại cây phong thủy tốt trong phòng trọ.

nhận biết phòng trọ có phong thủy xấu

Nhận biêt phòng trọ có phong thủy xấu cần tránh ở kẻo rước hậu họa

Không thuê phòng trọ quá rẻ

Đừng ham rẻ và vội vàng thuê phòng trọ. Những ngôi nhà có giá thuê thấp hơn so với thị trường thường có điều kiện sinh hoạt không tốt và cũng có thể do phong thủy xấu nên không có người thuê, chủ trọ buộc giảm giá. Các bạn cần tìm hiểu thông tin trước khi thuê trọ.

Hạn chế phòng không có cửa sổ

Phòng trọ có cửa sổ sẽ giúp phòng thông thoáng và sạch sẽ hơn. Cửa sổ giúp không khí được lưu thông, cung cấp ánh sáng cho căn phòng. Những căn phòng không có cửa sổ thường bí bách, ngột ngạt, chứa khí xấu ảnh hưởng đến tài vận.

Cách bố trí phòng trọ hợp phong thủy

Bạn nên chọn những phòng có Trung Cung thoáng đãng, tránh ăn ngủ ngay tại Trung Cung. Nhà trọ cần có lối vào là khu vệ sinh và bếp còn cửa sổ hay những không gian khác thì ở phía sau.Phòng vệ sinh cũng nên đặt cửa ở vị trí kín đáo, không nên nấu nướng và sinh hoạt gần phòng vệ sinh.

Như vậy bạn đã hiểu rõ các phòng trọ nhất định không nên thuê và cách sắp xếp phòng trọ hợp phong thủy  giúp hóa giải xung sát vô cùng hữu ích để không gặp điều không may. Nếu bạn đang tìm trọ, hãy truy cập tromoi.com để tìm trọ nhanh chóng và hiệu quả nhé!